ทำไมต้องเลือกใช้บริการ กู๊ด มีเดีย


        บริษัท กู๊ด มีเดีย (goodmedia24hr.) รับออกแบบงานกราฟิก ฉลากสินค้า งานป้ายไวนิล รวมถึงงานสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ด้วยงานพิมพ์ระบบดิจิตอลออฟเซ็ท ตามสไตล์ที่คุณต้องการ goodmedia24hr มีบริการงานพิมพ์ในระบบดิจิตอล ออฟเซ็ท ( Digital Offset)เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพิมพ์สื่อโฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นามบัตร สติ๊กเกอร์บรรจุภัณฑ์ ฉลากสินค้า ใบปลิว หัวจดหมาย โปสเตอร์ แผ่นพับ โบรชัวร์ เมนูอาหาร แค็ตตาล็อก รวมไปถึง การ์ดงานพิธีต่างๆ โฟโต้บุ๊ค และปฏิทิน ฯลฯ แม้ว่าคุณจะสั่งพิมพ์เป็นจำนวนไม่มากนัก แต่ก็สามารถสั่งพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ดังเกล่าได้ในจำนวนที่ต้องการ และยังมีราคาประหยัดกว่าโรงพิมพ์ เพราะไม่มีต้นทุนคงที่อย่างค่าใช้จ่ายในการทำเพลตแม่พิมพ์นั่นเอง goodmedia24hr. รับทำงานด่วนได้ภายใน 2-3 ชั่วโมง หากลูกค้าต้องการพิมพ์จำนวนน้อยๆ ก็สามารถสั่งทำได้ ประมาณว่าต้องการแค่ไหนก็พิมพ์แค่นั้น (Print on Demand)นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถสั่งทำงานด่วนได้ภายใน 2-3 ชั่วโมง goodmedia24hr มีเครื่องพิมพ์ระบบ Digital Offset ระดับอุตสาหกรรม จึงทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพของงาน ซึ่งสามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่ @ id : @goodmedia24hr โทร. 096-0919099 (ติดต่อหลัง 19.00 น. โทร. 082-5757778) goodmedia24hr. ระบบพิมพ์สีสวยใกล้เคียงของจริง ด้วยคุณสมบัติของผงหมึกแบบ High Chroma ที่ให้ขอบเขตค่าสีที่กว้างกว่า CMYK จึงทำให้ภาพที่ได้มีสีสันใกล้เคียงกับ ของจริงหรือจากในกล้องถ่ายรูป โดยเฉพาะสีที่เป็นอุปสรรคในการพิมพ์อย่าง สีม่วง สีฟ้า สีชมพู หรือสีเขียวอ่อน ฯลฯ ซึ่งขอบเขตของสีที่กว้างกว่าเดิมนี้สามารถครอบคลุมถึงสีแพนโทน Pantone ทำให้ได้ชิ้นงานตรงตามความต้องการของลูกค้าและผู้ออกแบบมากขึ้น เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณต้องเลือกใช้บริการกับ goodmedia24hr หลังจากลูกค้าชำระเงินแล้วจะเข้าสู่ขั้นตอนการออกแบบ พร้อมส่งแบบภายใน 24 ชั่วโมง หากคิวแน่น กราฟฟิคจะแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที นอกจากนี้ บริษัท กู๊ด มีเดีย (goodmedia24hr.) ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของผู้บริโภค จึงได้เสนอการผลิตงานสื่อสิ่งพิมพ์แบบไม่มีขั้นต่ำอีกทั้งยังสามารถผลิตลชิ้นงานต่างๆ ตามที่ลูกค้าสั่งอย่างมีคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนของลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งเป็นจุดเด่นของเราคือ การสั่งพิมพ์แต่ละครั้ง จะไม่มีขั้นต่ำในการสั่ง ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งพิมพ์ได้ตามจำนวนที่ต้องการ พร้อมฟรีค่าออกแบบ เพราะใช้แทมเพลตฟรี ตามเงื่อนไข หรือโปรโมชั่น ช่วงเวลานั้นๆ บริการของ กู๊ด มีเดีย (goodmedia24hr) บริษัท กู๊ด มีเดีย(goodmedia24hr.) ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ให้บริการพิมพ์ ฉลากสินค้า นามบัตร สติ๊กเกอร์บรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ติดสินค้า ป้ายโฆษณา รับออกแบบสติ๊กเกอร์สินค้า รับพิมพ์สติ๊กเกอร์สินค้าทุกชนิ งานไวนิล รับทำนามบัตร พิมพ์นาม บัตร ออกแบบนามบัตร นามบัตรราคาถูก พิมพ์นามบัตรด่วน การ์ดงานพิธีต่าง ๆ รับออกแบบโปสการ์ด โปสการ์ด พิมพ์รูปภาพ บริการออกแบบและพิมพ์ฉลากสินค้า ,ฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์บรรจุภัณฑ์ ,ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์สินค้าบริษัท,ฉลาก สินค้ากล่องเครื่องสำอาง ,ฉลากสินค้าสินค้าเฉพาะด้าน และฉลากสินค้าสินค้าอื่นตามความต้องการ ฯลฯ ที่มีคุณ ภาพราคาถูก สีสันสดใส ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย ทำให้สามารถผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ให้มีคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว งานคุณภาพดี ไม่จำกัดจำนวน,ไม่มีขั้นต่ำ


โดยลูกค้าสามารถดูตัวอย่างงานได้ที่ 
เฟสบุ๊ค : facebook.com/goodmedia24hr ,เว็บไซต์ : goodmedia24hr.com หรือสอบถามข้อมูลจาก goodmedia24hr ได้ที่@ id : @goodmedia24hr โทร. 096-0919099 (ติดต่อหลัง 19.00 น. โทร. 082- 5757778 )

แชร์บทความนี้

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © Goodmedia 24hr รับทำ ฉลากสินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ สติกเกอร์บรรจุภัณฑ์ งานคุณภาพสูง ลด 50%. Designed by OddThemes