5 สิ่งที่ควรรู้เมื่อต้องทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้า


เราได้รวบรวมเคล็ดลับที่ดีที่สุดในการนำเสนอฉลากติดสินค้านำเสนอสินค้าเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผล จากการออกแบบที่ดีนั้นจะยิ่งสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างสติ๊กเกอร์ติดสินค้าที่ดีจำเป็นจะต้องใส่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าเสมอ ซึ่งนอกจากการส่งเสริมเรื่องแพ็คเกจจิ้งให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณแล้ว ข้อดีของการใช้สติ๊กเกอร์ติดสินค้ายังเป็นการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ดี ในอีกรูปแบบสินค้าด้วยแพ็คเกจจิ้งที่น่าดึงดูด ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการซื้อของลูกค้า และนำเสนอแบรนด์คุณอย่างมืออาชีพ   
 
สิ่งที่คุณควรมีในสติ๊กเกอร์สินค้าติดสินค้าสินค้า 
การออกแบบสติ๊กเกอร์ติดสินค้าจะช่วยในการกระตุ้นยอดขายได้ดี ซึ่งหากคุณกำลังสร้างธุรกิจที่นำเสนอสินค้าสำเร็จรูปให้กับลูกค้า คุณอาจมีความจำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบสติ๊กเกอร์ติดสินค้าของคุณด้วย ซึ่งอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้า แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและจะสามารถส่งผลให้ยอดขายของคุณเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าจะนำข้อมูลไปใส่ไว้ในสติ๊กเกอร์สินค้าติดสินค้า คุณสามารถเริ่มการออกแบบดีไซน์ได้ทันที บนสติ๊กเกอร์ฉลากติดสินค้า ควรมีการออกแบบโลโก้ ,ชื่อของสินค้า ,คำอธิบายสั้นๆ ,บาร์โค๊ด,ชื่อโรงงาน ,ข้อมูลบริษัท ,ส่วนผสมของอาหาร
 
สิ่งที่ควรรู้เมื่อต้องทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้า
1.ขนาดของสติ๊กเกอร์ติดสินค้า
ก่อนที่เราจะเริ่มออกแบบดีไซน์ฉลากติดสินค้าการออกแบบสติ๊กเกอร์ อาจต้องดูจากรูปร่างแพ็คเกจจิ้งของคุณ ควรเริ่มจากการวัดรูปร่างแพ็คเกจจิ้ง โดยองค์ประกอบที่จำเป็นต้องใช้ก็คือ สี รูปแบบ รูปร่าง ฯลฯ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จำเป็นจะต้องเลือกฉลากติดสินค้าให้เหมาะสมกับแพ็คเกจจิ้ง เมื่อคุณได้เลือกขนาดและ รูปแบบของแพ็คเก็ตจิ้งเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มออก แบบกันได้เลย!
 
2.รูปแบบดีไซน์สติ๊กเกอร์บนแพ็คเกจจิ้ง 
เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้าควรมีข้อมูลสินค้าที่เหมาะสมใส่ไว้ในข้อความอย่างถูกต้อง การอธิบายรายละเอียดสินค้าบนสติ๊กเกอร์ติดสินค้าของคุณถือเป็นกุญแจสำคัญที่สุดในการสร้างภาพลักษณ์เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายและการออกแบบที่โดดเด่น เพื่อเพิ่มความสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณ ซึ่งการออกแบบถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และยังทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นจากคู่แข่งขันอื่นๆได้อีก
 
3.นำเสนอข้อความด้วย Typography  
ควรเลือกการใช้รูปแบบข้อความแบบ Typography  ในการนำเสนอข้อความเพื่อให้ข้อความของคุณน่าสนใจ และ น่าอ่านมากขึ้น และเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่  และลูกค้าที่ให้ความสำคัญในภาพลักษณ์ของตัวสินค้าเป็นพิเศษ ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายและการรับรู้ของแบรนด์และ ยังสร้างความเป็นแบรนด์ของคุณได้ดีอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดการตอบสนองลูกค้าบางกลุ่มเพื่อให้เกิดการแชร์ในโลกโซเชียลมีเดีย  
 
4.ว้นพื้นที่ว่างเพื่อให้อ่านตัวหนังสือง่าย 
ข้อความที่ใหญ่เกินไปบนสติ๊กเกอร์อาจรบกวนสายตาผู้อ่าน  ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับฟอนต์ที่คุณเลือกใช้ที่ต้องเหมาะสม อ่านง่าย ตัวหนังสือขนาดพอดีไม่ดูหนาหรือใหญ่เกินไป แต่หากคุณใช้ฟอนต์ที่มีความเข้ม และคม จะทำให้ดูหนาขึ้น ซึ่งจะทำให้ข้อความดูไม่น่าสนใจหรือเยอะมากจนเกินไป  หากคุณเว้นช่องว่างระหว่างข้อความไว้ก็จะช่วยให้อ่านข้อความได้ง่าย และ สบายตามากยิ่งขึ้น
 
5.คุณภาพงานพิมพ์ 
การนำเสนอคุณภาพงานพิมพ์ของสติ๊กเกอร์ที่ดีที่สุดก็ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน ในบางครั้งการเลือกรูปแบบกระดาษ หรือ รูปแบบการพิมพ์สามารถทำให้ฉลากติดสินค้าดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น  ซึ่งการเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์จะยิ่งทำให้สติ๊กเกอร์ติดสินค้าของคุณดูน่าสนใจ และดูแพงมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบการเคลือบงานพิมพ์ที่มันวาว หรือ การเคลือบงานพิมพ์ผิว ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการพิจารณาสินค้าของลูกค้า ที่มีหลายคนชอบเป็นการส่วนตัว

แชร์บทความนี้

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © Goodmedia 24hr รับทำ ฉลากสินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ สติกเกอร์บรรจุภัณฑ์ งานคุณภาพสูง ลด 50%. Designed by OddThemes