ภาพมงคลสวยๆ อีกหนึ่งไอเดียแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยเรื่องโชคลาภ


การแต่งบ้านด้วยภาพมงคลเสริมฮวงจุ้ย สามารถเสริมโชคลาภได้ด้วยการจัดตกแต่งบ้าน หรือที่พักอาศัยซึ่งรวมถึงสิ่งแวดล้อมภายในบ้าน และนอกบ้านที่ปัจจุบันมีหลายคนหันมานิยมใช้วิธีนี้กันมากขึ้น  การแต่งบ้านด้วยภาพมงคลเสริมฮวงจุ้ย ถือเป็นวิธีแก้เคล็ดให้กับฮวงจุ้ยบ้าน หรือที่อยู่อาศัย เพื่อส่งเสริมโชคลาภ เงินทอง หน้าที่ การงาน  การเลือกภาพติดผนัง ที่เป็นภาพธรรมชาติ หรือเลือกภาพมงคลที่ใช้สำหรับนำมาตกแต่งบ้าน ซึ่งจะใช้เสริมฮวงจุ้ยนั้น มีหลากหลายภาพให้เลือก ซึ่งการติดภาพมงคลอย่างภาพติดผนังรูป ปลาคาฟ หรือม้า  เสือ และเหรียญทอง ฯลฯ จะมีส่วนช่วยในการแก้เคล็ดและเสริมดวงชะตาได้ (เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล)  
 
การนำภาพมงคลมาเป็นไอเดียในการแต่งบ้าน ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะทำให้บ้านมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา  โดยเฉพาะการเลือกภาพมงคลจากภาพสัตว์ต่างๆ  มีความหมายที่แตกต่างกันไป มาดูดีกว่าว่าสัตว์มงคลประเภทไหนที่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้คุณได้
 
ปลาคาฟ ภาพมงคลยอดนิยม 
การใช้ภาพเสริมมงคล ที่เป็นรูปปลาจะหมายถึงสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง การมีเงินทองล้นหลาม ความอุดมสมบูรณ์ เพราะภาพมงคล ที่เป็นรูปปลาหรือปลาคาฟ สีแดง สีทอง ถือเป็นสัตว์มงคลสำหรับชวนจีน  ที่จะให้โชคลาภอันเป็นสัญลักษณ์ของผลกำไรและผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ จะเห็นว่าคนที่ทำธุรกิจการค้าขายมักจะชอบเลี้ยงปลา หรือหากสถานที่ไม่เอื้ออำนวย ก็อาจใช้ภาพมงคล ที่เป็นของตกแต่งบ้านเกี่ยวกับปลาเพื่อเสริมฮวงจุ้ยก็ได้เช่นกัน
 
ภาพมงคลหลากสไตล์   
นอกจากรูปปลาเป็นสัตว์มงคลที่เป็นภาพมงคลแล้ว ยังมีรูปม้า รูปธรรมชาติแสนสวย  รูปเหรียญทอง ที่ถือเป็นภาพมงคล ซึ่งสามารถนำมาเป็นภาพเสริมฮวงจุ้ยได้เช่นกัน  ซึ่งเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านได้  เพราะการนำภาพมงคลมาตกแต่งเป็นภาพติดผนัง  ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนอาจจะเลือกภาพมงคลที่เป็นรูปปลาคาฟ ๙ ตัว หรือดอกบัวสีทอง มาเป็นภาพติดผนัง ซึ่งจะช่วยเสริมบารมีและฮวงจุ้ยได้ตลอดปี  รวมถึงการเลือกภาพมงคลที่เป็นภาพอื่นๆ อย่าง ภาพต้นไม้ยืนต้น ที่แทนความมีโชคและความคงทนยั่งยืน, หรืออภาพเหรียญเป็นสัญลักษณ์มั่งมีศรีสุขฯลฯ ซึ่งควรเลือกภาพที่เหมาะสมให้เข้ากับห้องต่างๆ ด้วย
 
การแก้ฮวงจุ้ยก็คือ การแต่งบ้านให้สอดคล้องกับหลักธรรมชาติ  เพื่อสร้างความอุ่นใจและ ทำให้คนในบ้านใช้ชิวิตอย่างมีความ สุข การใช้ภาพมงคลติดผนังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ในการแต่งบ้านให้เป็นสิริมงคล ถือเป็นสิ่งที่นิยมทำกันมานาน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นภาพสัตว์มงคล ตามความเชื่อของชาวจีน ที่เชื่อว่าจะสามารถเสริมฮวงจุ้ยได้  แม้จะเป็นเพียงความเชื่อ แต่การนำภาพมงคล มาติดผนังตามบ้านหรือห้องต่างๆ ถือเป็นเคล็ดอย่างหนึ่งที่จะทำให้ บ้านมีความสงบร่มเย็น ซึ่งยังส่งผลไปถึงจิตใจเช่นกัน 


แชร์บทความนี้

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © Goodmedia 24hr รับทำ ฉลากสินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ สติกเกอร์บรรจุภัณฑ์ งานคุณภาพสูง ลด 50%. Designed by OddThemes