เชื่อหรือไม่ กรรมจากการทำเสน่ห์ได้คนรักมาแต่ตัว


โดย: คำสอนจากแม่ชีทศพร เทวาพิทักษ์ธรรม   
 
กรรมจากการทำเสน่ห์ท่านได้กล่าวเอาไว้ว่า กรรมนี้เป็นกรรมที่สามีทำไว้กับภรรยา หรือภรรยาทำไว้กับสามี ไม่ว่าผู้ใดจะเป็นคนทำเสน่ห์ก็ตาม ซึ่งส่งผลทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดและคิดว่าเป็นการแก้ไขปัญหาครอบครัวได้ดี อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตคู่ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรรมตามกฎเกณฑ์ ไม่ว่าจะยังคงมีความรักต่อกันหรือหมดรักต่อกันแล้วก็ต้องยอมรับความจริงของตนเองให้ได้
 
การพยายามทำคุณไสย ใส่คนอื่น ๆ ที่ตนเองปรารถนาให้กลับมารักแม้จะอยู่ในยุคมิเรเนียมก็ตาม หากแต่ยังมีคนที่กระทำเรื่องแบบนี้อยู่ไม่น้อย นั่นเป็นเพราะความเชื่อแบบผิดๆ  การกระทำเช่นนี้ ถือได้ว่าเป็นกรรมหนัก  แม่ชีท่านเล่าว่ามีหลายคนที่มาปรึกษาท่านว่า เมื่อคราวที่ไปทำเสน่ห์ เพื่อให้คนอื่นที่ตนรักมาแต่งงานเป็นสามี เมื่ออยู่กินกันฉันผัวเมียแล้วก็จริงอยู่ หากแต่บุคคลนั้นเมื่อมาอยู่กับตนเองแม้จะเป็นสามีอย่างที่คนอื่นเห็น แต่ความจริงแล้วเหมือนไม่ได้มาอยู่ด้วย เพราะอำนาจคุณไสยศาสตร์ที่ทำลงไปนั้น ทำให้สติของคนที่รักนั้นไม่สมประกอบ  ว่ากันว่าผู้ที่โดนคุณไสยนั้น จิตใจจะเหม่อลอย และมีสติสัมปชัญญะไม่สมบูรณ์ บางครั้งมีอาการคลุ้มคลั่งราวกับว่าภรรยาต้องอยู่กับคนบ้า
 
ผลกรรมที่ตามมาคือ ต่อไปจะทำมาหากินไม่ขึ้น เพราะเล่นของต่ำ ที่เป็นของสกปรก ไม่ใช่ทางที่ถูกที่ควร ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าบางคนฐานะทางการเงินดี ๆ  ก็กลับล่มจมและเป็นหนี้เป็นสิน สิ้นเนื้อประดาตัวไปเลยก็มี แถมยังจะต้องป่วยอยู่บ่อยๆ  เป็นชีวิตที่ไม่มีความสุขเอาซะเลยทั้ง ๆ ที่คิดว่าได้คนรักมาครอบครองแล้ว แต่ชีวิจกลับตกต่ำและไม่มีความสุข  นั่นเป็นเพราะอำนาจจากไสยดำที่ไม่เคยจะช่วยใคร โดยมากเป็นมนต์ทางกิเลสตัณหา และเป็นมนต์ดำที่เกาะกินผูกกับใครแล้ว ผู้นั้นมักจะมีราศีดำจับหน้า และจับตัว ทำให้ราศีหมองคล้ำ เพราะตามปกติแล้วราศีดำนี้ จะไม่จับกับใครง่าย ๆ หากผู้ไม่เข้าไปเล่นกับไสยดำนี้ก่อน และเมื่อหลวมตัวเข้าไปเล่น ทั้งผู้ที่กระทำและผู้ถูกกระทำก็จะถูกราศีดำนี้ปกคลุม จับตามเนื้อตัว และใบหน้าไปโดยอัตโนมัติ
 
ที่สำคัญของการทำไสยดำ ก็คือการนำสิ่งไม่ดีไปใส่ในตัวคนที่คุณรัก  เท่ากับเป็นการเอายาพิษไปให้คนที่รักกิน แสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้รักเขาจริง เพราะคนที่รักกันจริงคงจะไม่หยิบยื่นยาพิษ อย่างไสยดำให้แก่กันแน่นอน แต่นั่นเป็นเพราะความเห็นแก่ตัว และความขาดสติ อีกทั้งมีความลุ่มหลงมัวเมา หรือต้องการผลประโยชน์ หรืออาจเพราะเสียผลประโยชน์จากคนรัก ที่ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ใช้ไสยดำมาเป็นที่พึ่ง เพราะเมื่อหลวมตัวทำลงไปแล้วจะทำให้ถอนตัวยาก และที่ลำบากมากที่สุดที่หลายคนไม่ทราบคืออาถรรพ์จากการทำไสยดำจะทำให้ชีวิตในทุกด้านของผู้ทำวิบัติ ทั้งการงานการเงิน รวมทั้งคนรอบข้างที่แม้จะได้คนรักมา แต่คุณก็จะได้เขามาเพียงแค่กายแต่ไม่ได้จิตใจเขามาด้วย
 
ใครที่คิดว่าจะแก้ไขปัญหาชีวิตรักด้วยวิธีทำคุณไสยนี้จงคิดกลับใจเสียใหม่ หากเขาไม่รักคุณ ก็ถือซะว่าเขาไม่ใช่คู่ของคุณ ทางที่ดีเมื่อคิดได้แล้วก็ปล่อยเขาไปดีกว่า  ควรใช้สติในการแก้ไขปัญหาทุกปัญหาไม่ควรใช้อารมณ์ ความลุ่มหลง และเห็นผิดเป็นชอบ หากพลาดท่าทำลงไปแล้วจะยิ่งทำให้สถานการณเลวร้ายลงอย่างแน่นอน ส่งผลทำให้เป็นปมปัญหาทับซ้อนกันเข้าไปอีก  ราวกับว่ายิ่งทำให้เรือที่รั่วอยู่แล้ว จมไวยิ่งขึ้น....

แชร์บทความนี้

2 ความคิดเห็น :

  1. ใครจะทำเสน่ห์เราเคยขึ้นไปทำด้วยตัวเองที่เหนือคะแกมีอายุแล้วแต่แกทำสำเร็จจริงคะ เราทำตามเพราะเพื่อนเราทำก่อน ลองติดต่อไปดูนะคะไลน์หลานแก ไอดีไลน์ s_sindy90

    ตอบลบ
  2. ไม่ต้องไปงมเข็มหรอกค่ะเมย์ทำกับพระอาจารย์แฟนกลับมาได้3เดือนแล้วค่ะใช้เวลา29วันเลยกล้ามาบอกบุญต่อไม่ใช่ในเน็ตนะคะเพราะในนี้คงมีแต่หลอกลวงขายฝันหามาจากข้างนอกค่ะใครที่มีปัญหาครอบครัวลองปรึกษาพี่จ๋าดูค่ะเผื่อจะสมหวัง.jhar1990 ขอให้สำเร็จแบบเมย์นะคะ.

    ตอบลบ

 
Copyright © Goodmedia 24hr รับทำ ฉลากสินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ สติกเกอร์บรรจุภัณฑ์ งานคุณภาพสูง ลด 50%. Designed by OddThemes